GIÁ TRỊ CỐT LÕI KINH DOANH
1. Năng lực – Chuyên môn:
Năng lực cao trong quản lý sản xuất và bán hàng, Chuyên môn sâu trong quản lý tư vấn, thi công, bảo hành, bảo trì.
2. Trách nhiệm:
Trách nhiệm với khách hàng, người lao động trong Công ty, với cộng đồng xã hội.
3. Tôn trọng:
Tôn trọng khách hàng, đối tác, nhân viên và bản thân.
4. Chính trực, công bằng:
Trong quan hệ đối xử và cạnh tranh trên thị trường.
5. Tuân thủ:
Tuân thủ pháp luật, các quy định Công ty và văn bản ký kết với đối tác và khách hàng.
6. Đạo đức:
Giữ vững đạo đức kinh doanh và hành động theo các chuẩn mực đạo đức xã hội.